Saturday, June 14, 2014

เข้าข่ายโรคจิตที่จะต้องปรึกษาใครบางคน



               บางครั้งจุ๊บลมอัจฉริยะ ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น นี่มันอะไรกันนี่หรือเราบ้าคิดไปเอง แต่ก็ไม่น่าใช่ เหมือนกับเค้ารอเพื่อพิสูจน์อะไรบางอย่าง แต่มันเหมือนกับเขารออยู่จริงๆนะไม่ได้เข้าข้างตัวเองเลยแม้แต่นิดเดียว แต่ก็ช่างมันเถอะอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ปล่อยไปตามเวรตามกรรมแล้วกันคนที่ใช่มันก็ใช่วันยังค่ำเกิดมาคู่กันแล้วก็ย่อมไม่แคล้วกัน แต่คนคนนี้ก็ทำให้ปวดหัวได้ตลอดเวลาเหมือนกัน เดี๋ยวบอกว่ารักเดี๋ยวบอกว่าคิดถึงไม่รู้ว่าจะโกหกกันไปถึงไหน แต่เราก็ไม่ได้เชื่ออะไรมากมายหรอกนะตลกมากกว่า ว่าคนบ้าอะไรจะมาบอกรักบอกคิดถึงได้ทุกวี่ทุกวันแต่ไม่เคยที่จะโทรศัพท์หากันเลยแม้แต่สักครั้งเดียว แต่มีบางทีก็หลงเคลิ้มไปกะเค้าเหมือนกันฮ่าๆๆคิดๆแล้วก็ตลกดีนะ บางครั้งก็มีคนมาทำให้หัวใจชุ่มช่ำ บางครั้งก็มาทำให้เราอยากจะเป็นบ้าเลยก็มีเพราะคนคนนี้สามารถกวนประสาทได้ตลอดเวลาและทุกเรื่องจริงๆ
                วันนี้จุ๊บลมยางรถยนต์อัจฉริยะ ก็มาอีกแล้วบอกว่ารัก และคิดถึง และหวงไม่ชอบให้คบกับเพื่อนผู้ชาย ไม่อยากให้นั่งใกล้ไม่อยากให้ไปมาหาสู่ นี่ตกลงจะให้ฉันอยู่คนเดียวเลยใช่ไหมนี่เค้าถึงจะพอใจ บางครั้งบางทีฉันก็ตามอารมณ์ไม่ถูกจริงๆว่าเค้าจะมาอารมณ์ไหนของเค้า บางครั้งฉันก็เออออไปกับเค้าด้วย แต่บางครั้งฉันก็กวนประสาทเค้าบ้างก็มี ทะเลาะกันบ้างอะไรกันบ้างเยอะแยะเต็มไปหมด แต่มันก็สนุกดีเหมือนกันที่มีเพี่อนให้หายเหงาไว้คุยแก้เหงาไว้ทะเลาะกันแก้เหงา เพราะเวลาที่อยู่คนเดียวมันเหงามากนะ ถึงแม้จะเป็นเพื่อนที่จำหน้ากันไม่ได้มาตั้งแต่สมัยเรียน จนบัดนี้ฉันก็ยังนึกไม่ออกเลยว่าเค้าเป็นใคร
                และจุ๊บลมยางรถยนต์ และมอเตอร์ไซค์อัจฉริยะ เค้าก็ไม่ยอมบอกด้วยว่าเค้าเป็นใคร รู้เพียงแต่ว่าเรียนมาที่เดียวกันแต่เป็นรุ่นพี่ ถามก็ไม่บอก ส่วนหน้าตาก็ให้เห็นแค่นิดเดียว ไม่ยอมเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงเสียทีไม่รู้ว่าจะรออะไร รออยู่นั่นแหละ เปิดทางให้ก็แล้วเปิดใจให้ก็แล้วแต่ก็ยังทำเป็นเฉยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ฉันละเพลียละเหี่ยใจจริงๆกับคนคนนี้ ซึ่งไม่รู้ว่าจะเอาอย่างไรแล้ว พอฉันจะไปคบกับคนอื่นก็ตามมาคอยเป็นหมาหวงก้าง ไม่ให้ฉันไปยุ่งหรือไปคุยกับใครทั้งหมดทั้งสิ้น แต่ตัวเค้าเองกลับนิ่งเฉยถ้าเวลาที่ฉันดีด้วย ฉันคาดว่าน่าจะเข้าข่ายโรคจิตแล้วนะ มันช่างน่าปวดหัวอะไรเช่นนี้นะ งงจริงๆเลย

No comments:

Post a Comment